Chua Huong

Thắng cảnh Hương Sơn hay còn gọi Chùa Hương (thuộc huyện Mỹ Đức, tỉnh Hà Tây), không phải là một địa danh xa lạ, mà ngược lại, với đa số người dân Việt Nam, dù già trẻ, gái trai hay bất kể người thuộc dòng giới nào, thì việc hành hương về chùa mỗi độ xuân sang là việc làm hết sức thú vị. Đa số du khách đến với chùa hương là để được đắm mình trong sự hài hoà của non và nước, đồng thời tận hưởng cơ hội thoát khỏi trốn trần tục trong chốc lát. Song dường như với tôi, khi về đây, không phải để được đắm mình trong cảnh non nước hùng vĩ ấy, mà chính là để thoả mãn sự tò mò của bản thân bấy lâu nay về một mảnh đất thiêng hùng vĩ.

chua-huong-207.45 : Đón Quý khách tại điểm đón khởi hành đi Chùa Hương.

10.30 : Đến Chùa Hương. Quý khách đi thuyền dọc Suối Yến chừng 3 km, bao quanh bởi những ngọn núi nhấp nhô và những ngôi nhà nhỏ ven sông. Quý khách sẽ được đắm mình vào cảnh đẹp hữu tình nơi đây. Chùa Hương bức tranh vẻ đẹp thiên nhiên “thiên cổ hùng văn” thật tráng lệ. Quý khách mất 2 tiếng leo núi để lên thăm Động Hương Tích nằm trên ngọn núi cao nhất nơi đây.Tham quan phong cảnh, những thạch nhũ kỳ ảo cùng các câu truyện, truyền thuyết xưa kia trong động. Sau 1 giờ thăm động, Quý khách quay trở lại bằng cáp treo .Quý khách lên thăm quan và thắp hương tại chùa Thiên Trù

14.30: Quý khách quay trở lại bến đục về Hà Nội. Trên đường về Quý khách sẽ thăm làng lụa Vạn Phúc thuộc thị xã Hà Đông, Quý khách có c ơ hội chọn lựa các loại vải lụa nhiều màu sắc, đường nét trang trí không rườm rà, phức tạp mà luôn mềm mại, phóng khoáng, dứt khoát. Du khách sẽ thấy mỗi nhà dân là một xưởng dệt lụa, những tấm lụa tơ tằm mang những màu sắc ưa nhìn luôn luôn là món quà hấp dẫn nhiều du khách từ phương xa đến.

18.30 : Về đến Hà Nội, kết thúc chuyến du lịch

GIÁ VÉ BAO GỒM

Vận chuyển xe đời mới có máy lạnh (đưa đón tham quan theo chương trình);

Hướng dẫn viên: thuyết minh và phục vụ tham quan cho quý khách suốt tuyến.

Vé tham quan: vé vào cửa các thắng cảnh, vé cáp treo 1 chiều.

Ăn trưa theo chương trình.

GIÁ KHÔNG BAO GỒM

Thuế VAT, Bảo hiểm. Đồ uống, các chi phí ngoài chương trình và chi phí cá nhân của khách, cáp treo chiều lên

GIÁ VÉ CHO TRẺ EM

Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 01 vé.

Trẻ em từ 05-07 tuổi mua ½ vé người lớn.

Trẻ em 7-11tuổi tính ¾ xuất người lớn.

02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em từ 05 tuổi trở xuống.

Nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua ½ vé.

Phòng du lịch công ty truyền thông BNB

Địa chỉ : Số 3/154 Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại : 04.37226546 – 0915.108.771 – 098.606.7826

Email : nga@bnb.vn


Bình luận về bài viết này